1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi London

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

London là một trong những thành phố của nước Anh xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch với một bề dày lịch sử đáng tự hào, sự pha trộn của nền văn hóa khác nhau và những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Tham gia một chuyến du lịch đến London cùng với tấm vé máy bay đi London của đại lý Viva Trần, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị, những công trình kiến trúc lịch sử lâu đời và những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

ve-may-bay-di-london

London là một trong những thành phố hấp dẫn bởi một số điểm dừng chân thú vị, những công viên nổi tiếng, nhiều di tích kiến trúc lịch sử lâu đời, những đài tượng niệm được xây bằng đá cẩm thạch, những khu vườn quanh những cung điện với những phong cảnh tươi đẹp, trải rộng hàng hecta, những cung điện với lối kiến trúc độc đáo, đâu đâu quanh thành phố khách du lịch thường bị mê hoặc bởi thứ âm nhạc lôi cuốn.

>> Tham khảo thêm: Vé máy bay đi Anh

Không chỉ có vậy London còn hấp dẫn khách du lịch bởi những công trình kiến trúc cổ kính trầm mặc của những lâu đài cổ kính, những khu vườn đậm chất thơ, những công trình nổi tiếng nhất trên thế giới, một biểu tưởng của sự bền vững nền an ninh ổn định và nền dân chủ công bằng đó là tháp đồng hồ Big Ben và rất nhiều tòa nhà có kiến trúc đẹp hấp dẫn.

Bảng giá vé máy bay đi London

Chặng bayHãng hàng khôngGiá rẻ nhất (USD)
TPHCM - LondonThai Airways349
Finnair324
Turkish Airlines326
Malaysia Airlines461
Hà Nội - LondonTurkish Airlines321
Finnair324
Jet Airways374
Aeroflot Airlines309
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Tận hưởng chuyến du lịch cùng những tấm vé máy bay đi London giá rẻ khách du lịch sẽ được ghé thăm những điểm đến nổi tiếng, những khung cảnh đẹp thơ mộng, khám phá và biết thêm về lịch sử văn hóa của thành phố này, và không quên thưởng thức nền ẩm thực đa dạng phong phú với những món ăn độc đáo hấp dẫn.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics