1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay Lion Air

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Lion Air là hãng hàng không tư nhân tại thành phố Jakarta của đất nước Indonesia được thành lập vào tháng 10/1999 và bắt đầu hoạt động vào 30/07/2000. Hãng hàng không Lion Air ra đời với tiêu chí phục vụ những người có mức thu nhập trung bình có nhu cầu vận tải hàng không và cũng là hàng được rất nhiều khách hàng ưu chuộng nhất.

Hãng hàng không Lion Air sở hữu 178 chiếc máy bay hiện đại tân tiến nhất với loại máy bay Boeing 737-300, 737-400, 737-900ER. Hãng hàng không Lion Air được cho là hãng giá rẻ có đội bay có hiệu quả và được trang bị các máy bay thương mại một lối đi hiện đại nhất trên thế giới. Lion Air là hãng hàng không kết nối đường bay tới 36 điểm đến và mỗi ngày bay tới 226 chuyến, quý khách có thể thỏa thích đi du lịch khắp khu vực Châu Á và Thái Bình Dương.

Hãng hàng không Lion Air quy định hành lý xách tay như sau hành khách có vé hãng phổ thông được phép mang lên máy bay khối lượng tối đa không vượt quá 10 kg với kích thước 40cm x 30cm x 20cm. Đối với hành lý ký gửi hành khách có vé hạng ghế thương gia được phép gửi tối đa 30kg và đối với ghế hạng phổ thông không vượt quá 20kg

Bảng giá vé máy bay Lion Air tham khảo

Chặng bay Giá vé
Sài Gòn – Jakarta 175USD
Sài Gòn – Kuala Lumpur 253USD
Sài Gòn – Singapore 71USD

Đại lý vé máy bay Lion Air là đại lý của hãng hàng không Lion Air với mức giá rẻ và có rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, tiết kiệm nhất có thể. Gọi 08 62 59 00 74 cho chúng tôi ngay để đặt mua vé máy bay hãng Lion Air giá rẻ ngay nhé!

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics