1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Jakarta

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Jakarta là một trong những điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi những kiến trúc cổ, những ngôi nhà cao tầng hiện đại, những khung cảnh thơ mộng và không khí trong lành.

Hành trình du lịch đến Jakarta cùng với chiếc vé máy bay đi Jakarta của Viva Trần, bạn sẽ có cơ hội khám phá vô số điểm đến tham quan hấp dẫn, nhiều trung tâm mua sắm náo nhiệt sôi động và đa dạng các loại hình nghệ thuật.

ve-may-bay-di-jakarta

Jakarta là một trong những thành phố tấp nập sôi động với nhiều phong cảnh đẹp thơ mộng, những bãi biển xinh đẹp cùng những bãi tắm quyến rũ với làn nước trong xanh, những bờ biển cát trắng trải dài vô tận, những hòn đảo hấp dẫn, những tòa nhà cao chọc trời, những khung cảnh tuyệt vời, những khu vui chơi giải trí đầy thú vị, những khu phố cổ xưa , những công trình kiến trúc cổ kính và những điểm đến du lịch tham quan nổi tiếng.

>> Tham khảo thêm: Vé máy bay đi Indonesia

Không chỉ có vậy mà Jakarta còn có những trung tâm mua sắm sằm uất nhưng không kém phần hiện đại, những khu chợ độc đáo, những con phố ẩm thực luôn tấp nập nhộn nhịp khách ra vào, nền văn hóa được kết hợp hài hòa giữa những nét truyền thống và hiện đại. Jakartalà một trong những thành phố hiện đại sôi động với biết bao nhiêu điều thú vị hấp dẫn hàng triệu khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Bảng giá vé máy bay đi Jakarta

Chặng bayHãng hàng khôngGiá rẻ nhất (USD)
TPHCM - JakartaJetstar52
Air Asia70
Malaysia Airlines76
Malindo Airways61
Hà Nội - JakartaAir Asia92
Malindo Airways79
Vietnam Airlines129
Malaysia Airlines139
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Mua vé máy bay đi Jakarta giá rẻ để tận hưởng chuyến du lịch cực kỳ thú, ghé thăm những điểm đến hấp dẫn, thỏa sức mua sắm những món đồ hàng hiệu giá rẻ với giá tốt nhất, dịch vụ tốt nhất  và không quên thưởng thức một nền ẩm thực phong phú đa dạng với những món ăn ngon hấp dẫn.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics