1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Nam Ninh

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Nam Ninh được biết đên là một trong những thành phố xanh của Trung Quốc và là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trên thế giới bởi có rất nhiều phong cảnh đẹp và thời tiết khí hậu ôn hòa quanh năm.

Hành trình du lịch đến với thành phố Nam Ninh cùng với những tấm vé máy bay đi Nam Ninh tại Viva Trần Travel, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

ve-may-bay-di-nam-ninh

Nam Ninh là một trong những thành phố được trồng rất nhiều cây xanh, nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời, những công trình kiến trúc độc đáo, nền văn hóa đa dạng, lịch sử lâu đời và những tòa cao ốc chọc trời. Không chỉ có thế Nam Ninh còn có những phong cảnh đẹp hùng vĩ, như chốn bồng lai tiên cảnh được lấy làm cảnh quay trong các bộ phim truyền hình.

>> Tham khảo thêm: Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Nam Ninh sở hữu những thảm cỏ xanh mơn mởn, dòng sông hiền hòa, những vẻ đẹp hiện đại đan xen những cảnh quan sông hồ núi non hùng vĩ, những di tích lịch sử có giá tri to lớn vẫn được lưu giữ đến ngay hôm nay, có rất nhiều những công viên xanh, những khu du lịch sinh thái thú vị và những  trung tâm mua sắm sầm uất nhưng không kém phần hiện đại.

Bảng giá vé máy bay đi Nam Ninh

Chặng bayHãng hàng khôngGiá rẻ nhất (USD)
TPHCM - Nam NinhXiamen Airlines188
China Southern194
Vietnam Airlines214
China Eastern214
Hà Nội - Nam NinhChina Eastern170
China Southern150
Jetstar283
Vietnam Airlines319
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Mua vé máy bay đi Nam Ninh giá rẻ khách du lịch sẽ được  khám phá những điểm đến thú vị, những trải nghiệm ấn tưởng và thỏa sức mua sắm các mặt hàng mà bạn thích với giá cả phải chăng và được thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics