1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Trung Quốc

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Trung Quốc là một trong những đất nước có thiên nhiên cẩm tú tráng lệ, có nền văn hóa hàng ngàn năm rực rỡ và những công trình kiến trúc độc đáo ngoạn mục luôn là điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Trung Quốc để du lịch hoặc đi công tác tại nhưng hiện tại vẫn chưa có visa hay visa đã hết hạn thì hãy gọi cho Viva Trần vì chúng tôi có dịch vụ làm Visa Trung Quốc với giá cực kỳ hấp dẫn.

ve-may-bay-di-trung-quoc

Trung Quốc là một trong những điểm đến du lịch tuyệt với với vô vàn những cảnh quan thiên nhiên đẹp, những điểm tham quan độc đáo nhất, nền văn hóa lâu đời, những công trình kiến trúc kì vĩ mang đậm giá trị lịch sử đã được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới, những chiếc cầu xinh đẹp bắc qua dòng kênh và vô vàn những thắng cảnh, di tích.

Trung Quốc hiện nay đang là một trong những điểm đến du lịch được khách du lịch quan tâm lựa chọn với những khu phố cổ, những tòa nhà được xây cạnh các bờ sông, những ngôi đền chùa cổ linh thiêng rất thanh tĩnh và yên bình. Trung Quốc sẽ là điểm đến hấp dẫn lý tưởng nhất dành cho những ai có niềm đam mê du lịch, thích khám phá những điều mới mẻ.

Bảng giá vé máy bay đi Trung Quốc

Sân Bay Nơi Đến Giá rẻ nhất (USD) Hãng hàng không
Hồ Chí Minh Bắc Kinh (Bei Jing) 179 Air Asia

China Southern

Vietnam Airlines

Cathay Pacific

Air China

Thành Đô (Cheng Du) 210
Quảng Châu (Guang Zhou) 140
Tế Nam (Ji Nan) 199
Côn Minh (Kun Ming) 110
Nam Ninh (Nan Ning) 200
Ôn Châu (Wen Zhou) 220
Vũ Hán (Wu Han) 170
Hạ Môn (Xia Men) 150
Trịnh Châu (Zheng Zhou) 210
Thượng Hải (Shanghai) 150

Hàng trình du lịch đến đây cùng với vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ, khách du lịch sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, những kiến trúc đến ngoạn mục và những khu phố ẩm thực hết sức tuyệt vời.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics