1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Singapore

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Singapore là một trong những hòn đảo xinh đẹp mang những nét tươi mới hiện đại với rất nhiều công trình kiến trúc ấn tượng cảnh quan tươi đẹp và vô số những điểm đến tham quan hấp dẫn thu hút khách du lịch đến hàng năm.

Tham gia hành trình du lịch đặt chân đến Singapore, bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Singapore cùng với làm Visa đi Singapore tại Viva Trần Travel, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng và chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

ve-may-bay-di-singapore

Singapore được biết đến là một đất nước xinh đẹp với những công trình kiến trúc ấn tượng, những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những khu trung tâm mua sắm sầm uất và cũng là nơi giao thoa nét văn hóa của rất nhiều các dân tộc. Singapore với một quàn thể văn hóa , ẩm thực và nghệ thuật độc đáo phong phú đa sắc màu cùng sự phát triển mạnh mẻ hiện đại.

Singapore sở hữu với những con đường rộn ràng, những món ăn đường phố, những nhà hàng khách sạn sang trọng cao cấp đầy đủ tiện nghi, cuộc sống về đêm luôn nhộn nhịp và sôi động. Singapore với những bảo tàng nghệ thuật trưng bày rất nhiều tác phẩm, những khu vui chơi giải trí với các trò chơi thú vị, những công viên cây khổng lồ. Singapore là điểm đến lý tưởng thu hút hàng triệu khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Tham khảo giá vé máy bay đi Singapore

Chặng bayHãng hàng khôngGiá rẻ nhất (USD)
TPHCM - SingaporeJetstar45
Vietjet40
Air Asia65
Vietnam Airlines50
Hà Nội - SingaporeAir Asia87
Jetstar68
Malaysia Airlines90
Vietnam Airlines69
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Xem thêm bảng giá:

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp tuyệt vời, ghé thăm những điểm đến hấp dẫn, những công trình kiến trúc độc đáo và thưởng thức nền ẩm thực phong phú đa dạng với những món ăn ngon hấp dẫn.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics