1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Los Angeles

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Los Angeles là một trong những điểm đến du lịch lớn nhất của Mỹ hấp dẫn khách du lịch quan tâm lựa chọn hàng đâu trên thế giới bởi những thắng cảnh thiên nhiên và những công trình kiến trúc hiện đại.

Sẽ là một chuyến du lịch thú vị nếu như đến đây sau khi đã đặt vé máy bay đi Los Angeles của Viva Trần. Bạn sẽ có cơ hội khám phá những công trình lâu đài, cung điện hay những tòa nhà hiện đại và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

ve-may-bay-di-Los-Angeles

Los Angeles là thành phố du lịch nổi tiếng hấp dẫn với những khung cảnh thiên nhiên, những tòa nhà cổ kính hiện đại đắt tiền, những quán cà phê thời thượng, những bãi biển xinh đẹp với những bãi tắm hấp dẫn làn nước trong xanh, bờ cát vàng, những mạch núi non hùng vĩ, những thắng cảnh thiên nhiên tự nhiên đẹp nhất, những món ăn độc đáo và những khu vui chơi giải trí với các trò chơi thú vị.

>> Tham khảo thêm: Vé máy bay đi Mỹ

Los Angeles không những chỉ có những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà còn có rất nhiều công viên xanh rộng lớn với những cây xanh rợp bóng mát, những không gian yên tĩnh, những bãi đá nổi tiêng,  công viên giải trí tuyệt đẹp, và những thắng cảnh nổi tiếng. Los Angeles sẽ là điểm du lịch lý tưởng hấp dẫn khách du lịch trên khắp thế giới đặc biệt là những ai đam mê du lịch thích khám phá.

Bảng giá vé máy bay đi Los Angeles

Chặng bayGiá rẻ nhất (USD)Giá rẻ nhất (VND)
TPHCM - Los Angeles3006,828,000
Hà Nội - Los Angeles4009,104,000
Đà Nẵng - Los Angeles4309,787,000

*Lưu ý: Giá trên chỉ là giá tham khảo, một chiều và chưa bao gồm tiền thuế phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm trong năm.

Xem thêm bảng giá:

Đặt mua những tấm vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ khách du lịch sẽ được đắm chìm trong những bãi biển hấp dẫn mát rưỡi, thư giản với một bầu không khí trong lành, những trải nghiệm tuyệt vời tại các điểm đến thú vị và những món ăn độc đáo.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics