1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Đài Trung

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Đài Trung là một trong những thành phố trung tâm văn hóa giáo dục của hòn đảo Đài Loan hấp dẫn khách du lịch bởi những cảnh sắc thiên nhiên, những đền đài cổ xưa và những di tích lịch sử.

Hành trình đến với Đài Trung cùng với những tấm vé máy bay đi Đài Trung tại Viva Trần Travel, bạn sẽ có cơ hội khám phá những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nền ẩm thực phong phú và những thắng cảnh nổi tiếng.

ve-may-bay-di-dai-trung

Đài Trung là một thành phố sở hữu những ngôi chùa với những bức tượng phật khổng lồ, những khu vườn thanh tịnh, những ngôi làng văn hóa độc đáo, những khu vui chơi giải trí với rất nhiều các hoạt động thú vị, những dãy núi hùng vĩ và những vùng đồi lượn sóng. Không chỉ có vậy Đài Trung còn có rất nhiều những cảnh quan đẹp, nền văn hóa lịch sử lâu đời.

Đài Trung còn được biết đến với những khu chợ đêm lớn nhất, những di tích lịch sử mang đậm nét truyền thống, những phong cảnh thơ mộng, những khu rừng rộng lớn, những tòa cao ốc tuyệt vời, những tòa nhà lịch sử, tòa nhà nổi tiếng, những khu trung tâm mua sắm sầm uất và rất nhiều điểm đến khác đang chờ khách du lịch khám phá. Đài Trung sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch trong hành trình du lịch của mình.

Bảng giá vé máy bay đi Đài Trung

Chặng bayHãng hàng khôngGiá rẻ nhất (USD)
TPHCM - Đài TrungCathay Pacific204
Mandarin Airlines274
Uni Air328
Hà Nội - Đài TrungCathay Pacific204
Dragonair204
Vietnam Airlines470
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Xem thêm bảng giá:

Du lịch đến với Đài Trung với vé máy bay đi Đài Trung giá rẻ khách du lịch có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình thích, chiêm ngưỡng nhũng công trình kiến trúc tuyệt vời và những trải nghiệm đầy thú vị tại những điểm đến nổi tiếng.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics