1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Sydney

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Sydney là một trong những thành phố lớn nổi tiếng và lâu đời nhất của Úc hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới với những bãi biển hoang sơ xinh đẹp và những công trình kiến trúc độc đáo.

Chuyến du lịch đến Sydney khám phá cùng vé máy bay đi Sydney tại Viva Trần Travel, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều bãi biển đẹp, kiến trúc đôc đáo và vô số những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

ve-may-bay-di-sydney

Sydney là một trong những thành phố được biết đến với những bãi biển xinh đẹp với những bãi tắm hấp dẫn trong làn nước trong xanh, những bờ cát trắng mịn hòa với ánh nắng chan hòa, những con phố đá cuội và những ngõ cụt. Không chỉ có vậy Sydney còn những dãy nhà được xây dựng bằng đá sa thạch, nhà tranh, những con phố dốc đông đúc và những quán rượu cổ nhất.

>> Tham khảo thêm: Vé máy bay đi Úc

Sydney với những mái vòm bằng thép hùng vĩ của những cây cầu, nhà hát opera rực sáng, những cây cầu lung linh về đêm, vườn thực vật hoàng gia với đa dạng chủng loại, những khu triển lãm nghệ thuật luôn giới thiệu những tác phẩm tuyệt vời có niên đại hàng trăm năm, những tòa nhà cổ kính và rất nhiều điều thú vị ddang chờ khách du lịch tham quan khám phá.

Bảng giá vé máy bay đi Sydney

Sân Bay Nơi Đến Vé 1 chiều Vé khứ hồi Hãng hàng không

Hồ Chí Minh

Sydney

350 USD

500 USD

Vietnam Airlines

354 USD

590 USD

Singapore Airlines

478 USD

550 USD

Thai Airways

480 USD

655 USD

Malaysia Airlines

* Lưu ý: Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Lựa chọn những tấm vé máy bay đi Sydney giá rẻ khách du lịch có thể thỏa thích đắm chìm trong những làn nước trong xanh, những công trình kiến trúc ngoạn mục, những cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và những danh lam thắng canhr nổi tiếng.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics