1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi New York

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

New York là một trong những thành phố hấp dẫn tuyệt vời nhất của Mỹ hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới quan tâm lựa chọn bởi những địa điểm du lịch tuyệt vời, những tòa nhà cao chọc trời.

Hành trình du lịch đến với New York cùng với những tấm vé máy bay đi New York tại Viva Trần Travel, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào cảnh đêm sôi động nhộn nhịp, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đặc sắc của thành phố lúc bình minh và lắng đọng trong bầu không khí khi hoàng hôn buông xuống.

ve-may-bay-di-new-york

New York là một trong những thành phố giàu có với vô số những địa điểm du lịch tham quan tuyệt vời, những tòa nhà cao chọc trời, những đại lộ rộng thênh thang, những thư viện lớn hiện đại, những sân khấu hoành tráng, những khu vườn thơ mộng, những nhà hàng sang trọng và pho tưởng nữ thần tự do nổi tiếng. New York luôn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch trên thế giới.

>> Tham khảo thêm: Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

New York còn có những nhà hát san sát, một hành lang thương mại ngâm, hàng trăm tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại các bảo tàng, công viên nhân tạo rộng lớn với những không gian xanh, bảo tàng trang vẻ không gian 3 chiều và viện bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất trên thế giới với hàng triệu cổ vật và hóa thạch. New York chắc chắn là điểm lý tưởng đanh cho những ai yêu thích du lịch.

Bảng giá vé máy bay đi New York

Chặng bayHãng hàng khôngGiá rẻ nhất (USD)
TPHCM - New YorkDelta Airlines399
Eva Air461
Air Canada419
American Airlines453
Hà Nội - New YorkAeroflot359
Eva Air483
Vietnam Airlines499
United Airlines529
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Xem thêm bảng giá:

Sở hữu những tấm vé máy bay đi New York giá rẻ khách du lịch sẽ được đến với không gian ngập tràn những cây xanh, bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và những điểm đến vô cùng thú vị.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics