1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Nga

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Nga được biết đến là một quốc gia rộng lớn sở hữu vô số những  tài nguyên thiên nhiên quý giá, nền văn hóa phong phú từ lâu đời và vô số những di tích thắng cảnh tham quan có ý nghĩa luôn hấp dẫn khách du lịch.

Hành trình du lịch đến với đất nước Nga cùng vé máy bay đi Nga của Viva Trần Travel sẽ giúp cho bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng với bề dày lịch sửu hào hùng.

ve-may-bay-di-nga

Nga là một trong những đất nước của xứ sở Bạch Dương sở hữu rất nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng và cùng là điểm du lịch hấp dẫn, đầy thú vị giành cho bất cứ ai có niềm đam mê du lịch thích khám phá.Du lịch Nga khách du lịch không chỉ dược khám phá thành phố hiện đại tráng lệ, cổ kính mà còn Con người nơi đây luôn rộng mở đón chào khách du lịch ghé thăm.

Nga còn là một đất nước rộng lớn nhất trên thế giới, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch với nhiều cung bậc cảm xúc sắc thái khác nhau, từ những hành trình đi lên sườn núi phủ đầy những phiến đá tuyết trắng cho đến việc tản bộ dọc theo những bờ hồ lâu nhất của trái đất hay những thành phố lmang trong mình đầy di tích lịch sử và các hoạt động văn hóa giải trí đầy thú vị.

Bảng giá vé máy bay đi Nga

Khởi hànhĐiểm đếnGiá rẻ nhất (USD)
TPHCMMoscow203
Saint Petersburg285
Yekaterinburg424
Kazan419
Hà NộiMoscow203
Saint Petersburg279
Yekaterinburg314
Kazan309
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Xem thêm bảng giá:

Mua vé máy bay đi Nga giá rẻ khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những thắng cảnh nổi tiếng, những cung điện nguy nga lỗng lẫy và những danh lam thắng cảnh mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics