1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Kinh nghiệm check-in nhanh ở sân bay khi đến muộn

Nhiều người thường đi du lịch và có nhiều kinh nghiệm cho các chuyến bay đôi khi vẫn gặp phải khá nhiều vấn đề khiến bản thân đau đầu. Ví như, dù bạn đã chuẩn bị kĩ hành lý và các thủ tục đầy đủ để check-in lên máy bay, nhưng vì một số lý do nào đó bạn lại bị muộn giờ, vậy bạn cần phải làm như thế nào để không bỏ lỡ chuyến bay?

Hãy cùng đại lý vé chúng tôi tham khảo vài kinh nghiệm check-in nhanh ở sân bay khi đến muộn giờ làm thủ tục nhé.

Đôi lúc, kế hoạch cũng không theo kịp sự cố phát sinh hay những việc ngoài ý muốn, thế nên, khi bạn đến sân bay muộn, sắp đến chuyến bay của mình, hãy di chuyển thật nhanh đến quầy làm thủ tục check-in và trình bày với nhân viên của hãng, bạn sẽ được hỗ trợ check-in nhanh chóng để không muộn mất chuyến bay của mình.

Trước đó, cũng hãy chú ý tìm hiểu về vị trí của quầy thủ tục để không phải mất thời gian tìm kiếm cho mình nhé.

Trong nhiều trường hợp, dù bạn đến quầy thủ tục để làm check-in nhưng chuyến bay cũng không kịp, vậy hãy liên hệ ngay với các đại lý vé hoặc hãng hàng không mà bạn đặt vé máy bay để được hỗ trợ.

Làm check-in online khi muộn giờ

Các đại lý vé và nhân viên của các hãng sẽ giúp bạn đổi chuyến, hoàn chuyến hoặc hủy luôn chuyến bay nếu bạn không muốn bay nữa, tất nhiên, chi phí và các dịch vụ phát sinh khác thì bạn cũng cần chú ý để không bị mất phí quá nhiều.

Nếu trễ giờ làm check-in tại sân bay, bạn có thể làm check-in trực tuyến trên trang web của hãng hàng không cho chuyến bay của mình trong quá trình di chuyển ra sân bay, như vậy, bạn có thể trực tiếp lên máy bay khi đến nơi mà không sợ bị lỡ chuyến đi của mình.

Có nhiều quy định mà bạn cần tìm hiểu trước khi muốn mua vé máy bay đi một nơi nào đó, tất nhiên, nếu cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ và nhận tư vấn bất cứ lúc nào tại đại lý vé chúng tôi.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics