1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Bali – Thiên đường trăng mật cho những cặp đôi mới cưới

Bali được biết đến là  một trong những hòn đảo thuộc đất nước Indonesia và cũng được mệnh danh là thiên đường trăng mật cho những cặp đôi mới cưới. Nhưng nếu bạn đã cưới lâu rồi hay chưa cưới thì đừng ngần ngại gì mà không lên kế hoạch khám phá Bali nhé. Với những tấm vé máy bay đi Bali giá rẻ được mua tại Viva Trần Travel sẽ mang đến cơ hội ghé thăm Bali – Thiên đường trăng mật cho những cặp đôi mới cưới.

Hòn đảo này ngoài những bãi biển, resort lãng mạn như trong mơ thì vẫn còn có một nền văn hóa bản địa được kết hợp với Hindu giáo vô cùng hấp dẫn hay hòn đảo. Tại đây không chỉ nổi tiếng với biển trong xanh, cát trắng mịn màng, nắng vàng mà còn có những đền đài nguy nga, những ngọn núi lửa hùng vỹ….

Bali – Thiên đường trăng mật cho những cặp đôi mới cưới

Đền nước Ulun Danu

Hay còn gọi là đền nước, sở dĩ có cái tên này là do ngôi đền này được xây dựng trên mặt hồ thiên Bratan, trước kia được biết đến là miệng núi lửa Catur. Nơi đây mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm mới lạ cũng như khung cảnh toàn những loài hoa cỏ ôn đới. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn ngôi đền đen sẫm đổ bóng xuống mặt hồ mỗi khi chiều tà khiến cho con người ta tự cảm thấy tâm trí tĩnh lặng.

Nusa Dua

Đây là một trong những điểm đến thuộc quần đảo Bali cũng như là bãi biển đẹp nhất của đất nước Indonesia. Nusa Dua từ lâu đã được quy hoạch riêng biệt cũng như định hướng để trở thành khu du lịch với rất nhiều resort cũng như nhà hàng cao cấp. Tại đây có nước biển rất trong, những rặng san hô được hiện lên mỗi khi thủy triều xuống với rất nhiều màu sắc cũng như hình dạng. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những ngôi nhà trên để thưởng thức bữa trưa cũng như ngắm biển. Đây là một điểm đến lãng mạn để bạn hưởng tuần trang mật mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi đến Bali.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics