1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Khám phá Los Angeles – thành phố thiên thần xinh đẹp

Sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp, là kinh đô ánh sáng và là thành phố lớn thứ 3 ở nước Mỹ, Los Angeles chính là một địa điểm du lịch khám phá hấp dẫn mà du khách ghé đến du lịch ở nước Mỹ thích thú muốn ghé đến tham quan. Nếu bạn muốn đi du lịch ở Mỹ và đang có ý định ghé qua tham quan Los Angeles, hãy chuẩn bị tốt hành trình cho mình nào.

Khám phá Los Angeles – thành phố thiên thần của nước Mỹ, du khách sẽ có cơ hội được tìm hiểu và trải nghiệm những điều tuyệt vời khi đi du lịch.

Thành phố Los Angeles trước kia chỉ là một vùng đất nhỏ, trải qua nhiều năm bị lệ thuộc và sở hữu của nhiều quốc gia khác nhau, sau khi trả về chủ quyền lãnh thổ của nước Mỹ, thành phố mới được sáp nhập và bắt đầu thời kì phát triển không ngừng nghỉ.

Là một thành phố tiềm năng, sự hiện đại, năng động, nét đẹp độc đáo ở thành phố này chính là điều làm nhiều du khách mê đắm.

Với diện tích lớn nhưng phân bố không tập trung, thành phố Los Angeles có hơn 7 triệu dân là thành phố lớn thứ 3 tại nước Mỹ. Sở hữu những tuyến đường cao tốc hiện đại, những đường dẫn và bãi đậu xe lớn, Los Angeles còn được mệnh danh là ‘thành phố xe hơi’.

Ngoại thành thành phố Los Angeles có khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất nước Mỹ và toàn thế giới, Walt Disney. Do hãng phim hoạt hình cùng tên khởi công xây dựng, khu công viên vui chơi giải trí Disney là nơi để những du khách đi du lịch trải nghiệm tuổi thơ như trong cổ tích của mình, ghé qua tham quan ngay nếu bạn có đến du lịch ở Los Angeles nhé.

Nằm ở vùng tây bắc ngoại ô thành phố Los Angeles là kinh đô điện ảnh Hollywood, một trong những hãng làm phim hoành tráng và ấn tượng cũng như nổi tiếng được nhiều người yêu thích nhất hành tinh. Ở nơi này thời tiết dễ chịu, khí hậu ôn hòa, nên được rất nhiều du khách thích thú, bạn có thể du lịch và đến khám phá Los Angeles một ngày không xa.

Thành phố Los Angeles còn có nhiều điểm du lịch nổi bật khác, bạn ghé qua du lịch ở nơi này, có thể nhanh chóng tìm hiểu được những thông tin quan trọng cần có cho hành trình của mình.

Xem thêm >>> Vé máy bay đi Los Angeles

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics