1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Bangkok

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Bangkok là thành phố của Thái Lan và cũng là một trong những điểm đến ao ước của rất nhiều khách du lịch trên thế giới bởi những địa điểm du lịch tuyệt đẹp và những trung tâm mua sắm sầm uất giá rẻ hấp dẫn du khách.

Hành trình du lịch đến với Bangkok cùng với chiếc vé máy bay đi Bangkok được mua tại Viva Trần, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc cổ kính của hàng trăm ngôi đền chùa nổi tiếng linh thiêng và những điểm đến du lịch hấp dẫn.

vé máy bay đi bangkok

Bangkok là một trong những thành phố sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những điểm đến du lịch nổi tiếng, những ngôi đền chùa cổ kính, nguy nga, những công trình kiến trúc độc đáo, những con phố vui chơ hấp dẫn, những trung tâm mua sắm sầm uất nhưng vẫn rất hiện đại lớn nhất, giá rẻ hấp dẫn, những nét văn hóa riêng mang đậm bản sắc và mang nhiều sắc màu văn hóa khác nhau.

>> Tham khảo thêm: Vé máy bay đi Thái Lan

Du lịch đến Bangkok khách du lịch có thể hòa mình vào những lễ hội đặc sắc độc đáo, nhìn thấy được những nụ cười của những bức tượng phật trong những ngôi chùa chiền, những bức tranh tuyệt tác có thể so với những bức bích họa đẹp nhất tại nhà thờ Italia thời phục hưng, những tòa nhà tôn giáo lập dị nhất với những mái nhà được lợp bằng kim lạo quanh một ngọn tháp nhọn và rất nhiều điểm tham quan thú vị đang chờ đón khách du lịch ghé thăm.Bangkok là một trong những địa điểm du lịch hết sức lý tưởng cho bất cứ ai thích đi du lịch nghỉ dưỡng.

Bảng giá vé máy bay đi Bangkok tham khảo

Chặng bayHãng hàng khôngGiá rẻ nhất (USD)
TPHCM - BangkokVietjet Air35
Air Asia50
Jetstar58
Vietnam Airlines60
Hà Nội - BangkokVietjet Air45
Air Asia55
Vietnam Airlines60
Bangkok Airways64
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ khách du lịch có thể tha hồ thỏa sức mua sắm những món đồ mà mình thích tại các trung tâm thương mại mua sắm, ghé thăm những điểm đến hấp dẫn, khám phá những ngôi đền chùa linh thiêng, những nét văn hóa độc đáo và không quên thưởng thức một nền ẩm thực phong phú đa dạng với những món ăn ngon hấp dẫn.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics