1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Anh

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Anh là một trong những đất nước xinh đẹp giàu truyền thống văn hóa luôn hấp dẫn khách du lịch quan tâm lựa chọn hàng năm bởi những khung cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng và những điểm đến hấp dẫn.

Hành trình khám phá Anh Quốc cùng với vé máy bay đi Anh của đại lý Viva Trần, bạn sẽ có cơ hội khám phá những lễ hội sôi động đầy sắc màu, những công trình kiến trúc vô cùng tinh tế, hay những ngôi nhà nhiều tầng cao vút lên một cách ấn tượng.

ve-may-bay-di-Anh-Quoc

Anh Quốc là một trong những đất nước nổi tiếng với những khung cảnh đẹp, những công trình kiến trúc và nghệ thuật cổ kính nhưng không thiếu đi sự hiện đại, những cung điện nguy nga lộng lẫy, những công viên rộng lớn, những khu vườn trong cung điện rộng hàng hecta, được bao phủ bởi cây xanh, không chỉ có vậy mà ở đây còn nổi tiếng với những đội bóng đá, nền văn hóa đa dạng và những vẻ đẹp tuyệt vời.

Đến với đất nước Anh Quốc khách du lịch sẽ được đắm chìm trong không gian cổ kính của những lâu đài cổ xưa, những nhà thờ cổ kính và những con đường phố được lát bằng đá, những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cả ngày lẫn đêm, những địa danh hấp dẫn, bờ biển dài khúc khủy với những vách đá cao thẳng đứng vô số vịnh biển, nhiều đảo và nhiều cửa sông đã tạo nên một bến cảng hấp dẫn. Anh Quốc là một trong những điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn và thú vị hấp dẫn hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm hàng năm.

Bảng giá vé máy bay đi Anh Quốc

Khởi hànhĐiểm đếnGiá rẻ nhất (USD)
TPHCMLondon349
Manchester324
Birmingham467
Cambridge1291
Hà NộiLondon205
Manchester324
Birmingham347
Cambridge339
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Chọn mua những tấm vé máy bay đi Anh Quốc giá rẻ sẽ mang đến cho khách du lịch những niềm vui bất tận những trải nghiệm thú vị khó quên, hòa mình vào những lễ hội độc đáo, ghé thăm những địa danh nổi tiếng và hương vị ẩm thực đặc trưng trong từng món ăn nơi đây.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics