1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Côn Đảo

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Du lịch Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng thu hút khách du lịch ghé thăm mỗi năm bởi những khung cảnh đẹp phong phú mang trong mình vẻ hoang sơ đầy bí ẩn, những lịch sử thiêng liêng, nền văn hóa đa dạng cùng những còn người hiền hòa thân thiện dễ mến.

Tận hưởng chuyến du lịch đến với vùng đất Côn Đảo sau khi đặt vé máy bay đi Côn Đảo của đại lý Viva Trần để hòa mình vào những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, nhiều thắng cảnh và di tịch lịch sử hấp dẫn.

ve-may-bay-di-con-dao

Côn Đảo hiện nay đang là một xu hướng lựa chọn hấp dẫn của rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Du lịch Côn đảo không chỉ đơn thuần là hành trình khám phá tìm hiểu lịch sử lâu đời thiêng liêng, những khung cảnh thiên nhiên phong phú mà còn nổi tiếng về nền văn hóa ứng xử của con người nơi đây hiền hòa, an ninh và chính trị ổn định.

Côn Đảo vẫn chưa được khách du lịch biết đến nhiều nên vẫn mang trong mình một hình bóng của hòn đảo vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ. Du lịch đến với Côn Đảo được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất là một nhà tù khổ sai nơi mà đã giam giữ biết bao nhiêu nhiêu người yêu nước, anh hùng và gắn liền với những cược chiến tranh thế giới thứ hai.

Đa số khách du lịch thường nghỉ đây chỉ là mảnh đất của những đâu thương và mất mát mà quên đi rằng nơi đây là một thiên đường điểm đến  với những bãi tắm tuyệt đẹp với những làn nước trong xanh mát mẻ, những khu rừng bí ẩn với những hệ thực vật phong phú chưa có ở bất kì nơi đâu.

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo

Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí:

Sân Bay Nơi Đến Giá Vé Hãng hàng không
Hồ Chí Minh Côn Đảo 1.500.000 Vietnam Airlines

Xem thêm bảng giá:

Ngoài ra Côn Đảo còn ẩn chứa biết bao nhiêu điều kì diệu nhất mà khách du lịch mong muốn khám phá, tìm hiểu và không quên thưởng thức một nền ẩm thực hết sức độc đáo với những món ăn ngon. Mua vé máy bay đi Côn Đảo khách du lịch sẽ có những trải nghiệm khó có thể quên được tại mảnh đất  đầy lịch sử hào hùng này.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics