1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Canada

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Canada là một trong những đất nước xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới bởi những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ thơ mộng hoang sơ, những điểm đến hấp dẫn và những công trình kiến trúc cổ kính độc đáo.

Sẽ vô cùng thú vị nếu như bạn thực hiện một chuyến du lịch đến Canada sau khi đã tìm mua được chiếc vé máy bay đi Canada tại Viva Trần Travel, bạn sẽ có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc ngoạn mục, những điểm đến vô cùng thú vị.

ve-may-bay-di-canada

Canada được biết đến không chỉ là một trong những quốc gia có diện tích lớn thứ hai trên thế giới mà còn là một đất nước lá phong  đỏ với  biết bao nhiêu cảnh đẹp danh lam thắng cảnh hấp dẫn.

Canada với rất nhiều thành phố đẹp những cảnh quan thiên nhiên đa dạng có nơi thì luôn rực rở hoa anh đào đẹp nhất, rợp trời những con ngỗng tuyết bay về, ngọt ngào với siro cây phong nổi tiếng, rực rỡ sắc màu của các loài hoa, công viên quốc gia rộng lớn với những thác nước ầm ầm hùng vĩ, nước hồ trong suốt như gương, tất cả đã khiến Canada trở thành một đất nước với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ.

Không chỉ có vậy đến Canada khách du lịch có thể tham gia các hoạt động vui choi giải trí thú vị và mạo hiểm như trượt tuyết, đạp xe đạp, dạo bộ đường dài trên các khu phố,cắm trại, nhìn ngắm những phong cảnh thiên nhiên đẹp và rất nhiều hoạt động khác đang chờ đón khách du lịch khám phá. Canada sẽ là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm.

Bảng giá vé máy bay đi Canada

Khởi hànhĐiểm đếnGiá rẻ nhất (USD)
TPHCMToronto399
Vancouver399
Ottawa399
Montreal419
Quebec627
Hà NộiToronto519
Vancouver469
Ottawa658
Montreal658
Quebec688
* Giá vé trên là giá một chiều và chưa bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Xem thêm bảng giá:

Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ khách du lịch sẽ được ngắm nhìn chiêm ngưỡng những vẻ đẹp thiên nhiên, những rùng lá phông đỏ, những công trình kiến trúc cổ kính những cung điện nguy nga lộng lậy cùng những điểm đến thú vị và không quên thưởng thức những món ăn ngon đậm đà văn hóa.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics