1
Bạn cần tìm vé rẻ?

Vé máy bay đi Seattle

Hỗ trợ tìm vé giá rẻ nhất

Họ Tên *

Điện Thoại *

Thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về (nếu khứ hồi)

* Vui lòng điền đầy đủ và chính xác những thông tin bên trên. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Seattle là một trong những thành phố cảng biển của Mỹ với rất nhiều điểm đến du lịch, những tòa nhà cao chọc trời bậc nhất trên thế giới luôn hấp dẫn khách du lịch lựu chọn quan tâm trong những năm gần đây.

Hành trình du lịch đến với Seattle cùng vé máy bay đi Seattle tại Viva Trần Travel, bạn sẽ có cơ hội khám phá những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

ve-may-bay-di-seattle

Seattle là một trong những thành phố rộng lớn được mệnh danh là viên ngọc bích bởi vì sở hữu thành phố cảng xinh đẹp nhất, những khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn, các công trình kiến trúc độc đáo,những dãy núi hùng vĩ được tuyết bao phủ quanh năm, ngọn núi cao nhất, những dòng sông thơ mộng, những thác nước kì vĩ và những cánh đồng tươi tốt hoang sơ trải dài.

>> Tham khảo thêm: Vé máy bay đi Mỹ

Seattle có những khu dân cư đông đúc, những tòa nhà cao tầng và nhà cao tầng của căn hộ hiện đại nằm sát nhau. Những khu phố của Seattle là nơi hội tụ rất nhiều những trung tâm thương mại sầm uất, chợ tấp nập nhộn nhịp và những trung tâm văn hóa đa phong cách giải trí. Seattle sẽ là điểm đến đầy thú vị dành cho những ai yêu thích du lịch khám phá những điều thú vị.

Bảng giá vé máy bay đi Seattle

Sân Bay Nơi Đến Vé 1 chiều (USD) Vé khứ hồi (USD) Hãng hàng không

Hồ Chí Minh

Seattle

430 560 Air China
591 860 Eva Air
570 713 Korean Air
675 854 Cathay Pacific

Xem thêm bảng giá:

Sở hữu những tấm vé máy bay đi Seattle giá rẻ khách du lịch hoàn toàn có thể trải nghiệm khám phá quanh thành phố với những khung cảnh đẹp, những điểm đến hấp dẫn mang đến những trải nghiệm thú vị để lại nhiều ấn tưởng khó phai trong lòng khách du lịch.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics