1
Bạn cần tư vấn gì?

Những điều cần lưu ý trước khi nộp hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc

Những năm gần đây Hàn Quốc luôn là điểm đến được rất nhiều khách du lịch trên thế giới yêu thích và lựa chọn là điểm đến để tham quan, du lịch, công tác…. Để đến đất nước này bạn cần phải xin visa Hàn Quốc trước khi nhập cảnh. Tùy vào mục đích nhập cảnh mà chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định của đại sứ quán. Bài viết dưới đây, Viva Trần sẽ cung cấp những điều cần lưu ý trước khi nộp hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc hãy tham khảo ngay nhé.

Những điều cần lưu ý trước khi nộp hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc

Hộ chiếu phải còn thời hạn hiệu lực tính đến ngày nộp hồ sơ xin visa tối thiểu là 6 tháng đối với các loại visa nhập cảnh vào Hàn Quốc 90 ngày hay 12 tháng đối với các loại visa trên 1 năm.

Hồ sơ phải đính kèm theo bản photo chứng minh thư nhân dân

Đối với trường hợp người xin visa thương mại ủy quyền cho nhân viên cùng công ty đi nộp hộ cần phải đem theo thẻ nhân viên nếu có hay hợp đồng lao động bản gốc và bản gốc chứng minh thư nhân dân.

Trường hợp xin visa thăm thân chỉ có những cá nhân có cùng tên trong sổ hộ khẩu mới được ủy quyền đi nộp hồ sơ hay lấy visa.

Những giấy tờ do phía Việt Nam chuẩn bị cần có bản dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn. Trong trường hợp đó nếu giấy tờ do cơ quan nhà nước Việt Nam cấp như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, sổ đỏ, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, giấy khai sinh, sổ tiết kiệm…. thì cần phải có bản dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn có công chứng nhà nước.

Những giấy tờ nộp xin visa  phải là khổ giấy A4. Đơn xin cấp visa đi Hàn Quốc có thể lấy trực tiếp tại phòng lãnh sự quán của Hàn Quốc.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho việc xin visa của bạn trở nên dễ dàng hơn.

bấm vào để gọi

BẠN CẦN TÌM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?

Vui lòng để lại thông tin nơi đi - nơi đến, ngày đi và ngày về

Nhân viên bán vé sẽ gọi lại cho bạn ngay khi tìm được vé máy bay giá rẻ nhất

Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

Real Time Web Analytics